×

Lưu ý

The forum is in read only mode.
Chào mừng, Khách
Tài khoản: Mật mã: Tự động đăng nhập
Người đề xuất chương trình khác tuyệt đối không đưa tài khoản cá nhân hay tổ chức nào khác lên diễn đàn để kêu gọi ủng hộ nếu chưa được sự chấp thuận của Ban Quản Trị. BQT không chịu trách nhiệm về những hành vi của thành viên nằm ngoài chương trình hoạt động của diễn đàn.
  • Trang:
  • 1

CHỦ ĐỀ: Nội thất bàn ghế sofa gia đình cao cấp

Nội thất bàn ghế sofa gia đình cao cấp 03 08 2014 03:33 #82780

  • osaka
  • osaka's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
Một số tính năng của vải bọc ghế sofa, với khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của việt nam thì các mẫu sofa da, sofa vải, sofa nỉ, liệu trong những mẫu sofa trên phù hợp với không gian phòng khách sẽ thuộc mẫu sofa nào, với các dòng sofa gia re hiện nay đã len lỏi vào trong các ngôi nhà của người việt nam không còn xa lạ gì nữa từ những bộ sofa gia re nhập khẩu, đến những bộ sofa đóng ở trong nước không khác gì những mẫu hàng nhập chọn ghế sofa giả da cao cấp sao cho hợp với không gian của phòng khách nhà bạn

Đồng hành cùng với nhà việt bạn sẽ tìm ra được những mẫu sofa ưng ý nhất
Bàn ghế sofa vải :

- Một số ưu điểm lớn của sofa vải: Vải lúc nào cũng có nhiều họa tiết, hoa văn, mặt vải luôn có sự thoáng khí mềm mại phù hợp với tất cả mọi không gian trong gia đình bàn ghế sofa cao cấp mang đẳng cấp của các mẫu sofa đẹp
- Nhược điểm của ghế sofa vải: Dễ bị bẩn ổ khi có vết bẩn nhất là vải màu trắng, dễ thấm nước và k thể lâu chùi
- Lưu ý khi mua sofa vải : nếu bạn muốn chọn một bộ sofa vải tốt nhất bạn nên chọn vải cao cấp và chọn mẫu ghế dạng đệm rời tựa rời để dễ dàng tháo ra giặt gũ và vệ sinh những mẫu ghế như vậy bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn

Bàn ghế sofa giả da cao cấp hay gọi là (simili)

- Ưu và nhược điểm: Đối với sofa da thì công việc vệ sinh dễ dàng hơn vì ưu điểm là không thấm nước, có sự đàn hồi tốt tạo kiểu dáng sofa mềm mại, Nhược điểm của mẫu da simili là chỉ nguyên một màu muốn kết hợp màu sắc rất khó khăn

- Hãy lưu ý khi chọn sofa da : Nếu bạn không muốn giặt gũ nhiều muốn sự sang trọng trong không gian thì hãy chọn mẫu sofa da, giả da công nghiệp để dễ lau chùi tiết kiệm thời gian cho bạn

Lựa chọ mẫu bàn ghế sofa giả da cao cấp hay nỉ nhung là tốt
Sofa nỉ, nhung cao cấp:

- Một số ưu nhược điểm của sofa nỉ nhung chính là có đủ màu sắc hoa văn nỉ nhung luôn mềm mại tạo dáng kết hợp hoa văn dễ dàng nhưng rất dễ bán bụi đó nhược điểm nếu bạn có ý định mua bàn ghế sofa nỉ nhung không nên ki nhà bạn ở gần mặt đường hoặc nơi có nhiều bụi bặm lọt vào nhà
Hãy cùng đồng hành với công ty Sofa Nhà Việt để cùng tận hưởng những mẫu bàn ghế sofa đẹp , vải, da, cao cấp nhất

Nguồn bài viết trích từ bàn ghế gia đình

Nội thất bàn ghế sofa gia đình cao cấp 19 08 2014 02:28 #83118

  • osaka
  • osaka's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
Sofanhaviet là một công ty bán sofa vải bố với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình năng động sẽ giúp quý khách chọn được bộ sofa phù hợp nhất, Mua sofa vải ở hà nội vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Tìm địa chỉ mua sofa vải ở hà nội
Một bộ ghế sofa vải bền đẹp sang trọng với màu ghi mang lại cảm giác tươi mát với chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ sản xuất da cao cấp đặc điểm của dòng sofa này là được thiết kế chú trọng đặc biệt vào sự thoải mái của sofa.


vải sofa cỏ may là một thứ không thể thiếu cho sofa gia đình phòng khách của bạn, không những thế nó còn phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống và trình độ văn hoá của gia chủ. Chọn mua sofa vải quý khách lưu ý đến mầu sắc cho hài hòa với không gian nội thất.

Xu thế hiện nay khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là sử dụng sofa vải .Những mẫu ghế sofa vải đẹp với màu sắc và mẫu mã đa dạng sẽ tạo nên phong cách riêng, hiện đại và cá tính cho căn phòng của bạn.

Để hòa mình cùng những màu sắc sang trọng, bộ bàn ghế sofa da đơn giản được kê hình chữ L, đặt chiếc bàn trà hình tròn ở giữa để góc trò chuyện nhà bạn thêm ấm cúng. Bên cạnh đó, để mang đến vẻ đẹp cá tính và ấn tượng, bạn có thể sắm sửa thêm một chiếc bộ sofa gia re dep họa tiết sọc nhiều màu sắc.

Nội thất bàn ghế sofa gia đình cao cấp 21 08 2014 08:41 #83194

  • osaka
  • osaka's Avatar Topic Author
  • Visitor
  • Visitor
Bạn muốn thay đổi không gian sống của mình bằng một bộ sofa cao cap han quoc mới đẹp mắt nhưng chưa biết mua sofa giá rẻ ở đâu? hãy đến ngay với chúng tôi địa chỉ bán sofa cao cấp tại hà nội để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mua sofa cao cấp ở đâu?
Bạn có muốn thay đổi không gian sống bằng những mẫu sofa đẹp nhất? Bạn đã tìm được địa chỉ nào tin cậy chưa? Sofa nhà việt chúng tôi chuyên cung cấp Ghế sofa da tới mọi gia đình, đặc biệt là thị trường Hà Nội. Chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn để đo đạc và tư vấn để bạn có được không gian hoàn hảo nhất.

Khung gỗ : tự nhiên cao cấp
Chân ghế : tự chọn ( chân inox - chân gỗ)
Đệm mút : Cứng hoặc mềm - bông mút ( tùy chọn )
Giá : 16.600.000 - Nguồn gốc vật liệu da cao cấp Indonexia
Giá : 20.750.000 - Nguồn gốc vật liệu da cao cấp Hàn Quốc
Kích thước sofa góc : 2600 * 2400 * 850. ( Kích thước - màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu )
Cam kết đảm bảo chất lượng và giá trị của sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ vật liệu rõ ràng.
Đặc biệt : Quý khách có thể kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm sofa theo từng giai đoạn
Miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội - Quý khách ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển


Bộ ghế sofa bọc da cao cấp màu kem

Những mẫu ghế sofa gia đình của chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, bộ sản phẩm sẽ mang lại cảm hứng mới lạ cho phòng khách của bạn. Bạn nên biết kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong không gian để tạo nên hiệu ứng thẫm mỹ cao nhất. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những bộ ghế sofa gia đình đẹp của chúng tôi.
  • Trang:
  • 1
Moderators: -TrườngGiang-Sẻ Chia
Thời gian tải trang: 0.111 giây
Powered by Kunena Forum