×

Lưu ý

The forum is in read only mode.
Chào mừng, Khách
Tài khoản: Mật mã: Tự động đăng nhập
Những hoàn cảnh bất hạnh (ưu tiên những hoàn cảnh chưa được giới thiệu trên báo, đài) sẽ được bạn đưa lên ở thư mục này. Sau đó, những thành viên khác trực tiếp đi xác minh, đề xuất cách giúp đỡ. Người đi xác minh bắt buộc không phải là người giới thiệu hoàn cảnh, trừ một số trường hợp ngoại lệ được BQT đồng ý.
Người giới thiệu hoàn cảnh (hay chương trình) tuyệt đối không được tự ý để số tài khoản cá nhân trong bài giới thiệu để kêu gọi giúp đỡ chuyển tiền khi BQT chưa đồng ý.
  • Trang:
  • 1

CHỦ ĐỀ: Hà Tĩnh - Bà Truyền - Cần hỗ trợ mổ tim

Hà Tĩnh- bà Truyền cần hỗ trợ mổ tìm gấp 24 11 2016 14:49 #95618

  • tramjiji
  • tramjiji's Avatar Topic Author
  • COM_KUNENA_OFFLINE
  • Thành viên
  • Thành viên
  • Tổng số bài viết: 2
  • Điểm khen ngợi: 1
  • Số lần được cảm ơn: 8
Trầm ji ji thân chào mọi người!
Thương tâm đến hoàn cảnh của 2 mẹ con có hoàn cảnh trớ trêu vùng đất lũ Phương Mỹ - hương khê - hà tĩnh.
Hoàn cảnh của dì Nguyễn Thị Truyền và mẹ Trần Thị Điền già gần 90 tuổi, là hộ nghèo đặc biệt.
Bà ĐIỀN có 4 người con, nhưng đều lần lượt ra đi khi đến tuổi 12, 15, bà còn lại người con gái duy nhất là Nguyễn Thị Truyền, ngỡ sẽ là chỗ dựa về già , nhưng oái ăm thay cô con gái duy nhất cũng mắc phải caen bệnh tim quái ác, suy thận nặng, phình động mạch chủ và có nguy cơ vỡ bất kì lúc nào.
Bà ĐIỀN nay già cả, chân tay yếu ko thể làm dc việc gì ngoài mấy góc nhà và mấy bức tường chật hẹp.
Cô con gái bà Nguyễn Thị Truyền năm nay gần 50 tuổi và bị bệnh nặng, dì Truyền Theo các bệnh viện để chữa trị bênh quái ác từ năm 2012 đến nay, nhà nghèo ko đủ kinh phí phẫu thuật nên chỉ gom góp được những đồng tiền chính sách ít ỏi hàng tháng 380n của 2 mẹ con và tiền ủng hộ từ hàng xòm và những người tốt bụng sẻ chia đến góp nhặt đi viện khám và lấy ít thuốc về uống cầm cự.
Cơn lũ lịch sử 2016 cũng nhấn chìm căn nhà của 2 mẹ con dì ngay tâm lũ của xã Phương Mỹ,Hương Khê,Hà tĩnh. Vì mẹ già và dì sức khoẻ yếu nên cũng ít khi ra dc tới uỷ ban xã để nhận dc quà cứu trợ. Qua cơn lũ chưa lâu, mọi thứ dường như chưa hồi phục lại sau cơn lũ thì cơn đau tim của dì Truyền như đay nghiến thể xác dì khiến dì nhiều lần đau ngất,phải vô bệnh viện trung ương Huế tái khám . Dì chỉ chuẩn bị được vài triệu đồng gom góp từ cứu trợ lũ và vay mượn hàng xóm để vào Huế khám và lấy thuốc về uống cầm cự , vào tới nơi bác sỹ khám và yêu cầu nhập viện gấp để phẫu thuật gấp vì động mạch giãn phình mạnh sợ nguy cơ vỡ bất kì lúc nào.
Suy nghĩ mãi dì đành ngậm ngùi gọi điện cho mình kêu cứu , vì trước đó đôi lân mình có kêu gọi được chút ít và đưa đến trực tiếp cho dì điều trị bệnh. Dì nói trong tiếng nấc nghẹn, " con ơi ! Cứu dì với, dì vào chỉ định khám qua và lấy ít thuốc về uống, nhưng bác sỹ khám và yêu cầu nhập viện sớm để phẫu thuạt sớm vì sợ nguy cơ vỡ chỗ phình động mạch bất kì lúc nào, mà nhà dì nghèo quá , trong nhà hiện ko có chi đáng giá mà bán nữa, được miếng đất quê và căn nhà bé tí bán đi may ra dc 30tr nhưng bán đi rồi mẹ con dì biết ở vào đâu, dì sợ lắm, lỡ dì chết đi thì ai chăm sóc mẹ già của dì đây, mấy anh chị em nhà dì chết hết rồi , bây giờ còn 2 mẹ con nương nhờ vào nhau mà dì chết đi mẹ dì sẽ ra sao con ơi!!!!dì ko quen biết ai để mà kêu cả, dì lại làm phiền con và mọi người rồi, con ơi!!!!"""""
Mình cũng nức theo dì mà chưa định thần để an ủi dì câu nào cả thì dì cúp máy.
Để dì định thần lại 5 phút mình gọi lại thì dì vẫn khóc, chỉ biết an ủi dì và động viên dì phấn chấn lên rồi sẽ tìm cách giải quyết.
Và hôm nay dì đã nhập viện nằm tại phòng 407, tầng 4 khoa tim mạch , bệnh viện Trung Ương Huế. Ngày mai sẽ dc bác sĩ hội chẩn lại và có lịch mổ vào tuần tới và bác sĩ dự trù kinh phí tầm 150tr để hoàn thành trọn vẹn ca phẫu thuật.
Hiện gia đình dì ko còn ai ngoài dì và mẹ già gần 90t ko thể làm được gì nữa, hoàn cảnh của dì cần người chăm sóc liên tục trong quá trình dì phẫu thuật và nằm viện mà người thân ruột thịt thì ko còn ai nữa vậy vấn đề cấp bách xin mọi người giúp hỗ trợ nhân lực chăm bệnh nằm viện.
Và nhu cầu cấp thiết hơn nữa là khoản chi phí phẫu thuật quá lớn dì chưa biết tính đâu ra, vậy qua đây khẩn thiết cầu mong NGƯỜI TÔI CƯU MANG quan tâm giúp đỡ xác minh hoàn cảnh của mẹ con dì sớm và ra lời kêu gọi giúp đỡ chi phí phẫu thuật giúp dì thành tâm nguyện được sống để chăm sóc mẹ già tổn phận ở quê nhà.
Cả nhà xác minh hoàn cảnh dì Truyền bà Điền lên hệ địa chỉ :
Trần thị Điền và Nguyễn Thị Truyền xã Phương Mỹ , Huyện Hương Khê ,Tỉnh Hà Tĩnh
Hoặc Nguyễn thị Truyền phòng 407 , tầng 7 khoa tim mạch bệnh viện TRUNG ƯƠNG HUẾ
Sdt dì TRUYỀN : 0169 2721006
Số phận của dì trông cậy vào sự trợ duyên tâm thiện từ mọi người .
Kính chúc quý vị an yên. Rất mong dc sớm nhận hồi âm xác minh và giúp đỡ .
Đính kèm:
The following user(s) said Thank You: Merci, kim bang, phuclehuu, -TrườngGiang-
  • Trang:
  • 1
Moderators: -TrườngGiang-Sẻ Chia
Thời gian tải trang: 0.059 giây
Powered by Kunena Forum